[Extra][M] Vampire-ssi, saranghaeyo~

Extra 1: Đừng đùa với vampire~

MinHyun là ma cà rồng. Ren biết điều đó.

Nhưng sự thật thì cậu cảm thấy cụm từ vampire-thuần-chủng dành cho MinHyun là hết sức không hợp. Thường thì khi nhắc đến vampire thuần chủng, người ta hoặc sẽ nhớ đến Kaname lạnh lùng ích kỷ chỉ yêu một mình Yuki trong Vampire Knight, hay dòng họ quý tộc độc ác trong series Twilight. Những nhân vật này có một điểm chung, là đều toát ra một thứ ám khí kỳ lạ, khiến người ta kính trọng và sợ hãi.

MinHyun? Kính trọng? Sợ hãi?

Thực sự thì “kính trọng” và “sợ hãi” có thể đi chung với nhau, nhưng MinHyun thì không. Hoàn toàn không, nhất quyết không, tuyệt đối không.

Tại sao ư?

Làm ơn nhìn kỹ cái gương mặt đó đi. Từ đôi mắt to to long lanh, hai gò má dù cao nhưng vẫn phúng phính, cộng thêm đôi môi sexy đó, và MinHyun hoàn toàn không có một tý chút nào gọi là có ám khí lạnh lùng cả, chỉ có hồng khí đáng yêu thôi, Ren chưa bảo anh là uke là may lắm rồi, đằng này lại còn là seme-vampire-thuần-chủng, tin được không?

Có thể bạn tin, nhưng Ren không tin.

À, có nghĩa là ChoiRen của chúng ta đang muốn nổi dậy đảo chính ý mà. Suy đi nghĩ lại thì Ren thật ra cũng nam tính lắm chứ. Tay cũng có cơ bắp này, mặt cũng có ria mép này, rồi thì cũng khoẻ lắm mà vật tay thắng cả BaekHo chứ đùa à?

Nói chung, Ren đã âm thầm lên kế hoạch cho tối hôm nay, khi mà anh, con người được-gọi-là-vampire-thuần-chủng, sẽ phải nằm bên dưới, không được phản đối, thảo luận kết thúc tại đây (A/N: hic…tiếng anh cái cụm này là “end of discussion”, dịch ra nó bựa bựa thế này thông cảm vì ta không nhớ ra được cụm nào hay hay trong tiếng Việt có nghĩa tương tự TT^TT).

Tuy nhiên, hình như cậu đã quên mất rằng vampire thì vẫn là vampire, và vampire thuần chủng lại mạnh gấp đôi vampire bình thường…

Tối hôm đó, khi mọi sinh hoạt bình thường của Nu’est đã kết thúc, cái gì nên đến cũng đã đến…

_MinKi ah~ – Anh nhoài người tới, ôm gọn cậu trong lòng. Tay anh khẽ chơi đùa với mái tóc cậu trong khi môi thì đang rê dần từ trán xuống môi, từ môi xuống cổ rồi từ cổ xuống lồng ngực cậu. Nhanh chóng xé toạc chiếc áo trắng mỏng manh cậu đang mặc-như-không-mặc, tay anh di chuyển xuống chơi đùa với hai đầu nhủ. Ren có hơi mất tập trung vào kế-hoạch-soán-ngôi, bởi dường như anh đã quá điệu nghệ và hiểu rõ nên làm thế nào để cậu thoải mái. Hmm…có chút mất tự tin rồi.

Nhưng kế hoạch thì vẫn là kế hoạch, và một khi ChoiRen đã quyết định thì có trời mới ngăn được.

Trong lúc anh đang mải để lại dấu hôn trên ngực cậu, bất ngờ, cậu nắm lấy tóc anh và giật mạnh để đầu anh ngẩng lên. MinHyun có hơi bàng hoàng một chút, nhưng chưa kịp định thần lại thì Ren đã đặt lên đôi môi sexy ấy một nụ hôn thật sâu và đầy dục vọng. Anh lúc này đã ngạc nhiên lại ngạc nhiên hơn. Bình thường đúng là Ren đáp lại anh rất mạnh mẽ, nhưng hôm nay cái mạnh mẽ ấy thật khác biệt.

Thây kệ…chắc em nó muốn đổi phương pháp mới, chờ xem thế nào đã.

Nụ hôn kéo dài, nhưng dục vọng trong nó thì không hề giảm đi chút nào, ngược lại còn tăng lên theo thời gian. Cậu nhanh chóng cởi áo anh ra, vuốt ve làn da trắng toát nhưng hơi thô ráp của người bên trên mình.

Với một cái nhếch mép trên môi, cậu dùng tay tấn công thẳng vào vùng nhạy cảm của anh, cọ xát nó, miết chặt nó để anh không kìm được mà thốt lên một tiếng rên.

Và trước khi anh kịp nhận ra thì anh đã bị ghìm chặt trên giường, trong khi cậu vẫn hành hạ anh bằng cách mơn trớn trên cái thứ đó của anh, lúc siết chặt, lúc lại thả lỏng, lúc chà xát nó thật nhanh, rồi dừng lại bất chợt.

_MinKi…em…em – Gương mặt MinHyun pha lẫn một chút thoả mãn, một chút tiếc nuối, và một chút ngỡ ngàng – Em định làm gì hả?

_Shh…im lặng đi – Cậu lại nhếch mép – Chỉ để cho anh hiểu cảm giác của em thôi.

Cậu nhanh chóng lấp đầy khoang miệng đang há hốc của anh bằng lưỡi của mình. Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau đầy nhục cảm. Ren đang rất thoả mãn bởi kế hoạch của mình dường như đang tiến hành tốt hơn mong đợi. Cậu rời môi anh, thở gấp để lấy không khí rồi tiếp tục chơi đùa với hai đầu nhũ hồng mời gọi. Cậu hôn nó, vuốt ve nó, rồi cắn nó làm anh không kịp chuẩn bị mà chỉ rên lên một tiếng đầy khiêu khích.

Khẽ cúi xuống, cậu hôn lên thành viên của anh, rồi đưa cái thứ đó của anh vào miệng. Ban đầu cậu chỉ chơi đùa với nó bằng cách đánh lưỡi nhè nhẹ, nhưng rồi tiếng rên của anh ngày một to hơn khiến đầu cậu di chuyển càng nhanh.

Anh ra hết trong miệng cậu. Cậu nhìn anh, mắt vẫn đang mờ đi vì khoái cảm, nuốt trọn tất cả.

Cậu không biết rằng hành động khiêu khích này của cậu đã đánh thức con dã thú bên trong anh. Với tốc độ và sức mạnh của một vampire thuần chủng, anh nhanh chóng ngồi dậy và đè cậu xuống.

_Choi MinKi, em nghĩ đùa với vampire dễ thế ư? – Lần này thì đến anh nở một nụ cười đểu – Em phải chịu phạt thôi.

_Phạt ư? – Mặt cậu hơi nhăn lại, có hơi khó chịu vì kế hoạch đổ bể giữa chừng. Thật là tức quá, cậu còn chưa cho được cái thứ đó vào bên trong anh. Cả người cậu vẫn đang cố gắng kháng cự, nhưng thực sự sức mạnh của vampire không phải chỉ là truyền thuyết.

Không báo trước, anh đưa cả ba ngón tay và trong cậu. Đâm vào thật mạnh, rồi rút hẳn ra, rồi lại đâm vào thật mạnh. Cậu không chịu nổi cơn đau bất ngờ này, chỉ biết hét lên trong vô vọng. Đúng ra cậu đã không nên đùa với anh.

Nhận ra rằng cậu vẫn đang rất cứng, anh mỉm cười nhìn cái thứ đang dựng đứng lên của cậu trong khi tay vẫn không ngừng làm bên trong cậu đau như xé thịt. Ngậm chặt cái thứ đang cương cứng kia trong miệng, anh làm lại những gì cậu đã làm với anh. Anh nuốt trọn chất dịch trắng đục của cậu rồi liếm mép.

Đến lúc này thì ChoiRen đã hoàn toàn tâm phục khẩu phục, rằng có lẽ bình thường MinHyun không được có khí thái vampire thuần chủng cho lắm, thì ngay lúc này đây, cậu đang hoàn toàn chìm đắm trong hoang lạc mà anh tạo ra, trước cái gương mặt thật phong độ và nam tính này.

ChoiRen, có lẽ cậu nên an phận kiếp nằm dưới thôi~

Anh tiến vào giữa hai chân cậu, môi (lại) nhếch lên. Bên trong cậu tuy ướt nhưng rất chặt, chặt đến nỗi nó làm anh mất hết lý trí, chỉ muốn ăn tươi nuốt sống cậu để thoả mãn. Anh đưa đẩy phần thân dưới của, ban đầu chỉ với tốc độ bình thường. Nhưng gương mặt gợi cảm và tiếng rên đầy gợi cảm của cậu làm đầu óc anh quay cuồng. Anh làm thật nhanh với tốc độ mà con người bình thường khó có thể chịu được, anh đâm thật mạnh vào cái điểm sung sướng của cậu với sức mạnh phi thường của một vampire.

Đúng là cậu đã quen với nhịp điệu của anh, nhưng lần này anh có vẻ thô bạo hơn thì phải.

Cậu đau lắm, ban đầu, nhưng càng ngày khoái cảm càng tăng khiến cậu quên hết mọi đau đớn mà nhịp nhịp hông mình theo anh.

Thật sự anh đang làm cậu phát điên lên, và cậu cũng làm anh mất hết lý trí rồi.

Anh đổ gục xuống người cậu. Dù là vampire có sức mạnh hơn người nhưng sau vụ vừa rồi thì ai mà không mệt.

Tóm lại, cả đêm hai người đã không ngủ. Ba tên còn lại của Nu’est cũng không ngủ được vì ồn quá. Và tác giả cũng bật mí một tý là BaekRon cũng không còn ngây thơ trong sáng nữa đâu nhé.

Chỉ tội cho trưởng nhóm. Mặc dù đã đeo tai nghe volume max nhưng vẫn không tài nào ngủ được, đơn giản là vì anh đang nằm chung giường với BaekRon…Hậu quả là ra sôpha ngủ bị muỗi đốt sưng hết chân. Thương quá đi mất~

_Anh nghĩ…lâu lâu để em lên trên cũng không phải ý kiến tồi – MinHyun cắn nhẹ vào môi dưới của Ren.

_Hmm…em sẽ suy nghĩ về việc này – Ren bật cười.

_Nhưng anh phải nhắc cho em nhớ, đừng dại dột mà đùa với anh – MinHyun hôn vào cổ cậu rồi cắn nhẹ, để lại một dấu đỏ.

_Ah…umh – Cậu hơi rên lên – Thôi nào, giờ thì làm ơn đi ngủ đi, mai chúng ta còn phải đi show.

Đã bảo vampire thì không cần ngủ cơ mà. Mà nói thật với cái hông bị tê liệt hoàn toàn thế kia thì làm sao Ren đi show được đây? MinHyun àh…anh phải chịu trách nhiệm cho chúng tôi nếu Ren cáo ốm nghỉ diễn đấy nhé.

MinHyun nhìn Ren chìm vào giấc ngủ. Người yêu của anh…làm gì cũng đẹp. Cậu ngủ trông như một thiên thần. Anh đặt lên đôi môi căng mọng kia một nụ hôn phớt, rồi lặng lẽ nằm yên ngắm gương mặt yên bình đáng yêu đó.

Anh yêu cậu, và cậu cũng yêu anh, rất nhiều.

Thế nhưng nếu cậu còn nghịch dại như trên một lần nữa, hình phạt sẽ nặng hơn gấp đôi đấy.

Đừng có mà đùa với ma cà rồng~

End.

Bình luận về bài viết này